DÀN XE TRUNG CHUYỂN 5 SAO CỦA ĐỨC

Qúy khách hàng thân yêu của Đức Phát có đoán được đây là nội thất xe gì không ạ?


Để không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh, Vận Tải Quốc Tế Đức Phát luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn trên mỗi chặng đường. Đức Phát không ngừng đầu tư dàn xe mới nhất, hiện đại nhất, đảm bảo an toàn kỹ thuật để phục vụ Quý khách hàng thân yêu.

 


Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của bạn trong suốt hành trình. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vận tải an toàn, đúng giờ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Qua những sự đầu tư này một lần nữa Đức Phát khảng định vị thế và sự đầu tư hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa. Không chỉ xe 24 Phòng sang trọng hiện đại mà giờ đây những chiếc xe trung chuyển cũng toát lên vẻ đẹp và sang trọng, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu nhà xe 5 sao Xứ Thanh.

 


Bạn có muốn là hành khách đầu tiên trải nghiệm những chiếc xe mới vừa bóc tem của Đức Phát.
Với sự hiện diện tại Bến Xe Nước Ngầm Hà Nội – Bến Xe Phía Tây TP Thanh Hóa – Bến Xe Hoằng Hóa TT Bút Sơn cùng chất lượng xe, phong cách phục vụ 5 sao. Đức Phát đã đang và sẽ khẳng định sự tận tâm phát triển thương hiệu đi đầu trong vận chuyển hành khách.
Chúng tôi, tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu cầu sự tiện nghi và sang trọng trong mỗi chuyến đi. Để đặt vé tuyến Thanh Hóa – Hà Nội, Hoằng Hóa – Hà Nội Qúy khách gọi ngay tổng đài: [02373.999.999]

Đặt vé